Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

Làm căng da mặt không chỉ “Đẹp” mà còn là một trong những tiêu chí mà người phụ nữ luôn muốn hướng đến. Trải qua thời gian cùng với quy luật của tự nhiên khuôn mặt có sự thay đổi do tác động của môi trường xung quanh, nhất là độ tuổi sau ba mươi, làn da phụ nữ có dấu hiệu bị lão hóa như: tạo vết chân chim ở vùng mắt, tạo nếp nhăn hay da kém căng mịn…Một số phương pháp sau sẽ giúp bạn có kế hoạch cụ thể hơn cho việc chăm sóc làn da của mình.

Tạo thói quen tốt hàng ngày và ăn uống hợp lý

Công việc của bạn khá bận rộn và thường phải thức khuya nhiều, thói quen tốt cho bạn là giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, uống nhiều nước để tăng khả năng tuần hoàn, giảm nếp nhăn và ăn các loại trái cây giàu vitamin C,E…thực phẩm bổ sung chất giàu omega3, dầu cá, dầu nành, dầu mè…tạo sức đề kháng cho da.

[​IMG]

Xoá nếp nhăn và rửa mặt đúng cách và massage cho da mặt

Để làn da luôn hồng hào, sáng mịn cần rửa mặt bằng nước ấm sau đó rửa lại bằng nước lạnh để da được co dãn, tạo độ đàn hồi, tăng cường trao đổi chất, da căng mềm. Đặc biệt, mỗi tuần bạn cần dành thời gian cho việc thư giãn massage mặt nhẹ nhàng từ 10 đến 15 phút/lần giúp trẻ hóa làn da, đẩy lùi và xoá nếp nhăn,làm cằng da mặt, sẽ giảm bớt phần nào sự lão hóa trên khuôn mặt. Một tuần bạn nên thực hiện 3-4 lần như thế

Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên

Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà: lòng trắng trứng gà là 1 “tuyệt chiêu”.Đánh lòng trắng trứng như bông tuyết rồi pha với một ít nước hoa hồng và nước cốt chanh leo sau đó dùng hỗn hợp đó bôi lên da mặt khoảng 15-20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm bạn sẽ có làn da căng mịn.

[​IMG]

Sử dụng quả đu đủ: đây là loại quả từ thiên nhiên có công dụng rất tốt cho làm đẹp da mặt. Nạo đu đủ tươi, nghiền nhuyễn và đắp lên mặt bạn sẽ giúp da có độ đàn hồi tốt hơn nhờ liên kết cơ dưới da được nuôi dưỡng, cải thiện vùng da bị lão hóa.

Sử dụng chuối chín và cà chua chín: đắp mặt nạ bằng chuối chín sau đó rửa mặt lại bằng cà chua chín khoảng 5 phút cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm làn da của bạn sẽ được căng tràn tạo cảm giác tươi mát, phương pháp này rất thích hợp sử dụng trong mùa hè.

[​IMG]

Cách xoá nhăn bằng phương pháp làm căng da mặt như trên hi vọng các chị em sẽ kiên trì thực hiện thường xuyên để khôi phục làn da có nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhạo, kém săn chắc. Tuy nhiên để đạt hiệu quả nhanh chóng và chất lượng các bạn nên áp dụng phương pháp làm căng da mặt bằng công nghệ hiện đại. Đến với Saigon Smile Spa bạn sẽ được chăm sóc da một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, căng da, cách xóa nhăn và nâng cơ ultherapy đến nay được coi là công nghệ trẻ hóa da có khả năng làm căng da mặt, trẻ ra 7-10 tuổi chỉ với 1 buổi điều trị không đau, không phẫu thuật.Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đại lý chính thức củaUltherapy được hoạt động và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín hàng đầu cả nước. Đến với chúng tôi là bạn đã đến đúng địa chỉ đáng tin cậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét