Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Xoá nếp nhăn cải thiện sắc tố da nhờ làm căng da mặt với hoa cúc

Xoá nếp nhăn giúp nàn da hồng trắng mịn màng là mong muốn của nhiều chị em đặc biệt là đối với phụ nữ châu Á. Hoa cúc vốn là một loài hoa đẹp, nó lôi cuốn không chỉ vì màu sắc rực rỡ mà còn thu hút mọi người bởi tác dụng làm căng da mặt và làm trắng da tuyệt vời loài hoa này tạo nên sức quyến rũ hết sức đặc sắc cho nàn da của phụ nữ châu Á.

Hoa cúc có rất nhiều công dụng và được xem là 1 trong 10 loại hoa được mệnh danh là thần dược níu kéo thanh xuân của Trung Quốc. Hoa cúc có công dụng thanh lọc cơ thể, kéo dài tuổi thọ và dưỡng trắng da, xoá nếp nhăn, căng da mặt…

[​IMG]
Hoa cúc từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện nàn da một cách tự nhiên


Theo y học phương đông hoa cúc có tính mát, hơi đắng nhưng lại rất tốt cho cơ thể, có tác dụng thanh nhiệt, mát gan và làm mắt sáng tinh tường. Theo kể lại, Từ Hy Thái Hậu sử dụng hoa cúc để bào chế thành thuốc giữ gìn nhan sắc. Sử dụng hoa cúc thường xuyên sẽ làm chậm quá trình lão hóa da giúp trẻ hoá da, ngoài ra hoa cúc cũng giúp ”Căng da mặt hiệu quả”. Do những tác dụng của hoa cúc mà, căng da mặt, tắm trắng hoa cúc chính là phương pháp hoàn hảo vừa xoá nếp nhăn, vừa trắng nàn da lại tốt cho sức khỏe của bạn.

Trong hoa cúc có chứa các tinh dầu và dưỡng chất giúp bài trừ độc tố lọc đi bụi bẩn, khống chế sự phát triển của các hắc tố đen (melanin) trên da, giúp da căng mịn mượt, sáng bóng. Đặc biệt hương thơm của hoa cúc có tác dụng làm bạn thư giãn, xả stress rất tốt mỗi ngày.

[​IMG]
Làm căng da mặt với hoa cúc giúp bạn cải thiện sắc tố da


Từ hoa cúc có thể áp dụng các biện pháp Cách xoá nhăn, căng da mặt, xoá nhăn mắt. tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng cách sử dụng nước hoa cúc với 1 chút muối hay nước hoa cúc trộn với mật ong để masage nhẹ nhàng cơ thể và có thể sử dụng hoa cúc tươi thả vào bồn tắm để vừa căng da mặt, tắm trắng vừa thư giãn.

[​IMG]

Tuy vậy, Căng da mặt và tắm trắng với hoa cúc không làm da bạn trắng sáng một cách rõ nét. Để cho làn da của bạn sáng hồng một cách tự nhiên hãy thử nghiệm công nghệ Căng da mặt và làm trắng da từ Thermage tại Saigon Smile Spa. Tất cả sản phẩm chăm sóc da tại Saigon Smile Spa, Spa số 1 về chăm sóc da đều là sản phẩm cao cấp chính hãng Thụy Sĩ cung cấp và được FDA, CE…, đặc biệt được công nhận. Khách hàng hoàn toàn được nhìn thấy và kiểm định tính toàn vẹn của sản phẩm trước khi sử dụng. Đồng thời các trị liệu chăm sóc da công nghệ cao tại Saigon Smile Spa đều do bác sĩ uy tín của Bệnh viện da liễu Hà Nội trực tiếp thực hiện và kiểm soát. Bạn sẽ thấy hiệu quả đến không ngờ! đặc biệt trong tháng này, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm 30% cho tất cả các dịch vụ trị liệu da công nghệ cao tại Saigon Smile Spa từ nay đến hết 30/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét