Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Xoá nếp nhăn toàn thân bằng đu đủ dưỡng da cực tốt

Xoá nếp nhăn bằng đu đủ vốn là một loại quả rất quen thuộc với chúng ta. Ngoài tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể thể đu đủ còn được biết đến là loại trái cây xoá nếp nhăn và làm trắng da được nhiều người ưa thích giúp các bạn gái và chị em phụ nữ lấy lại làn da trắng sáng và mịn màng hơn mỗi ngày.

Các kết quả nghiên cứu cho thấy, enzim papain trong đu đủ có tác dụng xoá nếp nhăn và làm da trắng mịn một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đu đủ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp căng da mặt và dưỡng da hiệu quả như vitamin A,C, E và các khoáng chất kali, canxi, magie…đặc biệt vitamin C và các axit bromatic sẽ giúp lột nhẹ lớp da chết bên ngoài, kích thích sự phát triển mới của tế bào và giảm sắc tố da. Với chi phí rẻ và tiện dụng, mặt nạ đu đủ sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các nàng trong mùa hè này để cải thiện làn da nuột nà và căng mịn màng ngay khi bạn sử dụng thường xuyên.


[​IMG]
Đu đủ chín có tác dụng xoá nếp nhăn và làm căng da mặt rất hiệu quả


Làn da sần đen sạm, thiếu sức sống làm giảm đi sự quyến rũ của nhiều chị em phụ nữ. Vì thế hãy áp dụng các biện pháp căng da mặtxoá nếp nhăn giúp dưỡng da toàn thân từ đu đủ ngay hôm nay để trải nghiệm làn da trắng sáng không tỳ vết.

Căng da mặt bằng cách kết hợp đu đủ với lô hội: đu đủ chín gọt bỏ vỏ và hạt, cắt thành hình vuông như bao diêm nhỏ, xay nhuyễn và trộn với 1 thìa gel lô hội. Sử dụng hỗn hợp này massage da toàn thân khoảng 10 phút rồi tắm sạch lại với nước lạnh. Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn tự nhiên, giúp nàn da trẻ hoá một cách hoàn hảo.

[​IMG]
Làm căng da mặt với đu đủ là “bi kíp”của phụ nữ


Hoặc bạn có thể sử dụng đu đủ kết hợp với mật ong cũng đem lại hiệu quả tương tự, giúp nàn da khoẻ hơn.

Với những cách xoá nhăn toàn thân với đu đủ nói trên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Để sở hữu một làn da đẹp cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn phương pháp Thermage, chăm sóc da toàn thân an toàn, tự nhiên tại Saigon Smile Spa. Chúng tôi luôn tự hào vì đã tạo nên thành công và đạt giải “Dịch vụ hoàn hảo” cho dịch vụ chăm sóc da toàn thân – giải thưởng do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam chứng nhận. ĐẶC BIỆT, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi tới 30% các dịch vụ trị nám, tàn nhang, căng da mặt, xoá nhăn. Đây là mức ưu đãi đặc biệt cho các hãng trẻ hoá da Hoa Kỳ và Thuỵ Sĩ tài trợ. trong tháng 11 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét