Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Căng da mặt bằng mặt nạ matcha siêu tích kiệm

Căng da mặt với 3 loại mặt nạ có nguồn gốc từ Nhật Bản sau đây sẽ giúp bạn biến ước mơ về một làn da căng mịn trở thành sự thật.

Matcha nghĩa là bột trà xanh, một loại nguyên liệu thiên nhiên quý giá của Nhật Bản – đã được họ ứng dụng từ xa xưa trong các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ.

1. Mặt nạ trà xanh sữa chua giúp căng da mặt an toàn

Trà xanh là một loại nguyên liệu có công dụng chống oxy hóa cực kỳ tốt, trong khi sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Chỉ cần một thìa bột trà xanh trộn với một thìa sữa chua, có thể thêm vài giọt mật ong để tăng cường khả năng dưỡng ẩm. Vậy là bạn đã có trong tay loại mặt nạ dưỡng căng da mặt cực kỳ công hiệu.

[​IMG]
Loại mặt nạ này hết sức lành tính nên có thể áp dụng cho ngay cả những làn da nhạy cảm nhất

2. Mặt nạ trà xanh mật ong

Trộn 1 thìa bột trà xanh với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sệt và dùng để đắp mặt. Loại mặt nạ này sẽ mang lại cho bạn một làn da căng mịn và bóng bẩy vào sáng hôm sau ngủ dậy.

[​IMG]
Mặt nạ bột trà xanh mật ong có tác dụng vô cùng tốt đối với những làn da bị xỉn màu hay mệt mỏi thiếu chăm sóc.

3. Đá trà xanh giúp làm căng da mặt

Làm căng da mặt với trà xanh đây là phương pháp chuyên trị đối với những phụ nữ có bọng mắt hay quầng thâm dưới mắt. Pha bột trà xanh với nước nóng, thêm vào đó vài giọt vitamin E, sau đó chia đều nước trà vào khay đá tủ lạnh và để đông đá. Mỗi sáng ngủ dậy nếu cảm thấy mặt sưng hoặc quầng thâm mắt, bạn có thể lấy viên đá này da và nhẹ nhàng massage, tình trạng thâm và sưng sẽ từ từ tan biến.

[​IMG]
Đá trà xanh là một phương pháp làm căng da mặt chăm sóc da khá sáng tạo giúp làm căng da mặt và những vùng da dưới mặt

Tuy đơn giản và hiệu quả, nhưng các phương pháp tự nhiên phía trên chỉ có thể giải quyết tức thời cho tình trạng của làn da chứ không phải là phương án tối ưu. Cùng với sự phát triển của nghành công nghiệp làm đẹp hiện đại, ngày nay người phụ nữ hoàn toàn có thể lấy lại làn da tuổi thanh xuân bằng các phương pháp làm đẹp công nghệ cao mà không cần phải phẫu thuật.

Hai trong những phương pháp trẻ hóa da đang rất được tín nhiệm bởi các bác sĩ và chuyên gia da liễu đó là Ultherapy và Thermage. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, hai công nghệ này sẽ trả lại cho bạn một làn da căng mịn và không còn dấu hiệu của sự lão hóa. Xem thêm tại đây về Công nghệ ultherapy. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Xoá nếp nhăn và chăm sóc da công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét