Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Làm căng da mặt hiệu quả đơn giản nhất mà không cân dao kéo

Làm căng da mặt để lấy lại vẻ thanh xuân tươi trẻ, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp làm căng da mặt. Cùng điểm qua các cách làm căng da mặt hiện nay để xem phương pháp nào hiệu quả nhất mà không phải “đụng dao kéo” nhé!

1. Làm căng da mặt với công nghệ Pellevé

Pellevé sử dụng sóng điện từ trường với sức nóng vừa đủ để tiêu hủy sợi collagen già cỗi, không còn tính đàn hồi. Để làm căng da mặt, Pellevé sử dụng sóng tần số vô tuyến giúp tăng sinh collagen trong da, phục hồi các sợi collagen còn hoạt động được, giúp làm căng da mặt mà không cần phải phẫu thuật. Rất nhiều Thẩm mỹ viện đã sử dụng công nghệ này, ví dụ Thẩm mỹ viện Venus, Đông Á…

[​IMG]
Làm căng da mặt với công nghệ Pellevé

Tuy nhiên, nhiều chị em sau khi thực hiện xoá nếp nhăn và căng da mặt với công nghệ Pellevé đều cho biết, 2 loại sóng tác động lên khuôn mặt trong 1 khoảng thời gian cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bạn. Pellevé lại chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn, từ 6 – 12 tháng.

[​IMG]
Căng da mặt với công nghệ Pellevé không duy trì được lâu

Như vậy, để duy trì nét đẹp, nếu chị em lựa chọn công nghệ Pellevé thì phải thường xuyên thực hiện, trong khi thời gian thực hiện 1 buổi căng da mặt cũng khá lâu. Do vậy với các chị em bận rộn, không có nhiều thời gian thì căng da mặt và xoá nếp nhăn bằng công nghệ này không phải là sự lựa chọn hoàn hảo .

2. Làm căng da mặt công nghệ Ultherapy

So với công nghệ Pellevé, Xoá nếp nhăn và Làm căng da mặt công nghệ Ultherapy có ưu điểm hơn hẳn khi duy trì vẻ đẹp được 2, 3 năm, trong khi Pellevé chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn, từ 6 – 12 tháng. Ultherapy sử dụng sóng siêu âm – loại sóng được sử dụng rộng rãi trong Y học hiện đại, tác động ở độ sâu 3.0 mm là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin, và độ sâu 4.5mm – là vị trí của các lớp cân cơ.

[​IMG]
Công nghệ Ultherapy giúp da căng mịn

Minh chứng cho hiệu quả của phương pháp làm căng da mặt công nghệ Ultherapy, đó chính là làn da căng mịn và trắng sáng của Diva Mỹ Linh trong MV mới – Đẹp cho cuộc sống , được phát hành dịp 8.3 năm nay.

[​IMG]
Diva Mỹ Linh Căng da mặt với công nghệ Ultherapy tại Saigon Smile Spa​

Tiết lộ của Diva Mỹ Linh – đồng sở hữu Saigon Smile Spa sẽ khiến nhiều chị em vô cùng bất ngờ khi chỉ trong 1 thời gian ngắn, với việc sử dụng công nghệ ultherapy, làn da của Diva Mỹ Linh từ nhăn nheo, chảy xệ, trở nên săn chắc và căng mịn. Cơ mặt cũng trở nên thon gọn hơn, da trắng sáng hơn, giúp chị tự tin thể hiện bài hát trong MV mới. Chẳng ai có thể ngờ rằng, ở độ tuổi U40, chị lại có được vẻ đẹp hoàn hảo đến vậy. Với công nghệ làm đẹp “không xâm lấn” Ultherapy tại Saigon Smile Spa, chắc chắn các chị e cũng có được làn da không tuổi như Diva Mỹ Linh. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Cách xoá nhăn và chăm sóc da công nghệ hàng đầu thế giới với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét