Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Cách căng da mặt tại nhà với mặt nạ an toàn tuyệt đối

Trứng, bạc hà, đậu xanh, sữa chua…sẽ giúp cho Cách căng da mặt hiệu quả hơn, cách căng da mặt tại nhà nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Hãy cùng tìm hiểu xem tác dụng nâng cơ mặt của các loại mặt này là gì nhé
1 – Bạc hà + trứng
Để làm mặt nạ nâng cơ mặt tại nhà bằng nguyên liệu bạc hà + trứng, bạn cần chuẩn bị:
+ 1 lòng trắng trứng gà
+ 1 thìa cà phê tinh dầu bạc hà
Chuẩn bị 1 chiếc bát nhỏ, sau đó cho 2 nguyên liệu trên vào 1 chiếc bát sạch. Khuấy đều cho 2 nguyên liệu hòa lẫn vào nhau. Sau đó thoa 1 lớp mỏng lên mặt, massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút rửa sạch với nước mát. Bạn sẽ cảm nhận thấy hương bạc hà mát dịu thổi bay mùi tanh của trứng gà. Khi hỗn hợp thẩm thấu vào da, các tinh chất có trong bạc hà và lòng trắng trứng nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong da, khiến các sợi collagen chùng nhão nhanh chóng trở nên căng hơn.
Nâng cơ mặtNâng cơ mặt tại nhà với hỗn hợp trứng +bạc hà
Các tế bào da được tái tạo cũng giúp cho cơ mặt trở nên thon gọn. Collagen và elastin tăng sinh giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Chỉ sau một thời gian kiên trì áp dụng, bạn sẽ thấy cơ mặt thon gọn hơn nhiều!
2 – Đậu xanh + sữa chua
– 1 thìa bột đậu xanh
– 1 nửa hộp sữa chua
Trộn 2 nguyên liệu này với nhau tạo thành mặt nạ nâng cơ mặt tại nhà. Cách thực hiện cũng tương tự như trên.
Làm căng da mặtĐậu xanh + sữa chua giúp trẻ hoá da mặt tại nhà
Trẻ hoá da mặt bằng tinh bột đậu xanh có chứa Vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chất chống oxy hóa có tác dụng làm giảm nếp nhăn và căng da mặt, nâng cơ. Sữa chua giúp tăng hiệu quả trẻ hoá da mặt lên gấp nhiều lần nhờ các loại Vitamin và khoáng chất có trong nguyên liệu này. Để đạt hiệu quả nâng cơ mặt tại nhà với mặt nạ bột đậu xanh + sữa chua, bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài
Nếu bạn không đủ kiên trì để thực hiện các cách nâng cơ mặt như trên thì giải pháp hoàn hảo cho bạn, đó là sử dụng công nghệ Ultherapy. Đây là công nghệ căng da, xóa nhăn, nâng cơ vô cùng hoàn hảo khi sử dụng sóng siêu âm tác động sâu vào trong da để tái tạo tế bào da cũ, tăng cường tế bào da mới và tăng sinh collagen.
ThermageNâng cơ mặt tại nhà bằng công nghệ Ultherapy
Với ưu đãi 40% trong ngày tài trợ vàng 7,14,21,28/5 , bạn vừa tiết kiệm chi phí mà lại có làn da căng mịn, tươi trẻ chỉ sau 1 liệu trình thực hiện với công nghệ ultherapy tại Saigon Smile Spa. Spa số một về Xoá nếp nhăn đã được DFA chứng nhận là Spa tốt nhất về xoá nếp nhăn hàng đầu tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét