Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Căng da mặt tự nhiên 3 siêu: siêu tích kiệm, siêu rẻ, siêu hiệu quả

Căng da mặt không cần phải sử dụng đến các loại mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần thực hiện các cách căng da mặt tự nhiên siêu hiệu quả dưới đây, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da “ lột xác” hoàn toàn

Vì sao phải căng da mặt?

Rõ ràng là da bị chùng nhão, bị chảy xệ nên mới cần phải căng. Đây là biểu hiện rõ rệt của quá trình lão hóa da mà hầu như chị em nào cũng gặp phải. Ở độ tuổi ngoài 30, collagen dưới da giảm dần, không còn căng mà trở nên chùng nhão hơn, độ đàn hồi cũng kém đi khiến cho da bị chảy xệ. Cùng với đó là thói quen sinh hoạt và các chế độ ăn ngủ không khoa học cũng gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

[​IMG]
Da nhăn nheo, chảy xệ do nhiều nguyên nhân


Vì vậy, bạn cần phải căng da mặt ngay và luôn để lấy lại nét thanh xuân tươi trẻ
Để căng da mặt tự nhiên, bạn có thể thực hiện theo các cách dưới đây:

1 – Khoai tây + mật ong giúp căng da mặt

Hãy luộc chín khoai tây bởi khi đó, Vitamin C có trong khoai tây sẽ tăng lên nhiều để thẩm thấu vào sâu trong da, giúp Làm căng da mặt hiệu quả. Chỉ cần luộc chín khoai tây và nghiền nhuyễn, sau đó trộn thêm với mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên mặt và chờ khoảng 15 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch.

[​IMG]
Căng da mặt tự nhiên nhờ hỗn hợp khoai tây + mật ong


2 – Gấc

Gấc có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa nên mặt nạ gấc có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa da và căng da mặt tự nhiên vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó, trong loại quả này còn chứa Vitamin A và E nên vô cùng tốt cho da. Bạn chỉ cần xay nhuyễn gấc rồi trộn với sữa chua theo tỷ lệ 1: 1. Đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút rửa lại mặt với nước mát. Bạn sẽ thấy mặt nạ gấc + sữa chua phát huy tác dụng căng da mặt nhanh chóng

Tuy nhiên, hiệu quả căng da mặt chỉ thực sự khác biệt khi bạn sử dụng công nghệ căng da mặt, xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Sóng siêu âm được sử dụng trong công nghệ này sẽ tác động xuống tận sâu các lớp dưới da, giúp sợi collgen trở nên căng hơn, giúp làm giảm tình trạng da chảy xệ.

[​IMG]
Căng da mặt, xóa nhăn công nghệ Ultherapy mang đến hiệu quả bất ngờ

Công nghệ Ultherapy còn giúp trẻ hóa da và hạn chế tình trạng thâm nám, cho bạn một làn da trắng sáng, căng mịn tự nhiên. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về khăn ướt vietgreen hàng đầu tại thị trường Việt nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét