Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Những mẫu cầu thang hợp phong thuỷ nhất năm 2016 bạn nên biết

Không chỉ tốt cho sức khỏe, và vẻ đẹp của căn nhà cầu thang hợp phong thuỷ còn có tác dụng làm bổ trợ rất nhiều cho việc làm ăn của gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu cầu thang hợp mệnh, hợp phong thuỷ thì những gợi ý dưới đây của Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam, công ty nội thất tại hà nội chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Hình dáng cầu thang rất quan trọng đối với ngôi nhà và gia chủ

Vậy nên theo phong thủy cầu thang cong the kiểu xoắn mềm mại được coi là tốt nhất vì khi đó nguồn khí tốt sẽ lưu chuyển mềm mại, đều đặn lên các tầng. Làm điều hoà không khí giúp các tầng thoáng đãng và tươi mới, nhưng không phải đặt ở ví trí nào cũng tốt nếu không biết điều này sẽ khiến cho gia chủ hao tán tài sản và gặp các vấn đề về sức khỏe. Vì vậy Cầu thang xoăn ốc tuyệt đối nên tráng xây đối diện với cửa trước hoặc ở giữa nhà nhé

Hình cầu thang xoán ốc cần lưu ý

Tuyệt đối không đặt cầu thang ở giữa nhà

Cầu thang ở giữa nhà là điều đại kỵ sẽ gây nhiều tai họa cho chủ nhà. Chính vì vậy người ta thường đặt cầu thang ở góc riêng. Nếu bạn còn băn khoan về vị trí đặt cầu thang sao cho thuận tiệt nhất bạn có thể liện hệ với công ty nội thất uy tín tại hà nội để được giải đáp mọi thắc mắc và hoàn toàn miễn phí nhé.

Vì cầu thang là nơi khí lực tụ lại và vận động. Vì vậy tránh nằm trước cửa giường ngủ, hay bên dưới là bếp những vị trí này bạn tuyệt đối cần tránh


Một số đặc điểm bạn cần lưu ý khi bố trí  đặt cầu thang cho gia đình

Thảm cầu thang: Không nên dùng thảm màu đỏ vì nó gây cảm giác không an toàn. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các loại thảm gạch hoa hoặc có màu gỗ.

Gầm cầu thang: Không để các công trình nước tại đây, ví dụ đài phun nước, bình thủy sinh, bể cá… vì điều này có tác dụng xấu đến trẻ con trong nhà. Thay vào đó, bạn có thể biến nơi đây thành một không gian chứa đồ tuyệt vời như kệ sách hay nơi chứa đồ du lịch.

Phòng vệ sinh dưới cầu thang: Xây dựng nhà vệ sinh ở gầm cầu thang, đặc biệt là ở trung tâm ngôi nhà sẽ tạo nên những nguồn khí gây hại cho toàn thể thành viên trong nhà, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi

Cửa sổ ở cầu thang: Nếu cầu thang nhà bạn kết thúc ở nơi có cửa sổ thì ngôi nhà có thể sẽ bị mất hết năng lượng tốt. Hãy hóa giải điều này bằng cách điểm này bằng cách cố định cửa sổ bằng tấm kính màu hoặc bằng gỗ để các nguồn khí khi lên cầu thang không bị hút ra ngoài sẽ giữ lại được luồng khí tốt.


Nội thất Modern Home chuyên tư vấn những mẫu cầu thang chất lượng

Nội thất Modern Home đơn vị tư vấn thiết kế cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại thị trường Châu Á và tất cả các tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi luôn kiến tạo và đưa tới khách hàng của mình những thiết kế cầu thang đẹp phù hợp nhất với phòng thuỷ cũng nhu cầu thẩm mỹ và ngôi nhà của bạn. Cầu thang tại Modern Home được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu và sản xuất bằng máy móc tân tiến, đường nét sắc xảo và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị khi sử dụng những mẫu cầu thang do công ty Modern Home thiết kế, Modern Home đồng hành cùng ngôi nhà bạn.

Lưu ý: By Chipz coppy nhớ ghi nguồn nhá ;) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét