Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Xoá nhăn mắt – Công nghệ ultherapy hoa kỳ

Xoá nhăn mắt ultherapy tốt số 1 thế giới
Vùng da mắt có thượng bì và trung bì mỏng, mô liên kết trung bì lỏng lẻo, ít tuyến bã và tuyến mồ hôi nên da mắt dễ bị khô nhăn. Vùng da này cũng rất nhạy cảm nên rất dễ bị thâm quầng và thâm phù.
trị liệu xoá nhăn mắt
Với công nghệ Ultherapy, vùng da mắt của bạn sẽ đạt được những hiệu quả không ngờ:
• Ngay sau khi trị liệu mắt bằng Ultherapy, các nếp nhăn vùng mắt sẽ ngay lập tức có cảm giác căng da.
• Sau một tháng, các cơ mắt căng lên đáng kể, rãnh sâu vùng mắt giảm rõ rệt.
• Sau 3 tháng da căng mượt, mắt gần như hết thâm và nhăn toàn bộ
• Sau 6 tháng tiếp tục cải thiện hoàn hảo hơn.
• Hiệu quả này có thể duy trì được khoảng 3 năm mà không phải làm lại.
Đáng ngạc nhiên là bạn chỉ cần 1 lần duy nhất để có thể có được hiệu quả tuyệt vời này.
NHỮNG AI ĐàXOÁ NHĂN VÙNG MẮT THÀNH CÔNG VỚI ULTHERAPY?
Ultherapy là công nghệ đỉnh cao, là bước ngoặt của ngành làm đẹp thế giới. Trên thế giới đãcó trên 50 quốc gia ứng dụng thành công phương pháp này, với trên 150.000 lượt trị liệu. Các minh tinh và ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam và thế giới cũng đã tin tưởng Ultherapy để nuôi dưỡng vẻ thanh xuân của mình như: Oprah Winfrey, Courteney Cox, Mỹ Linh…
Xoá nếp nhăn ultherapy là gì tại sao nó lại làm được phép lạ này?
Ultherapy chính là một loại công nghệ nâng cơ và xóa nhăn hiện đại nhất hiện nay, sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ để tác động tập trung và trực tiếp đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp bì để kích thích sản collagen sản sinh mạnh mẽ. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da vùng mắt được cải thiện rất đáng kể, giúp căng da và nâng cơ rõ rệt.
ca sỹ Mỹ Linh
Điều trị xoá nhăn mắt bằng Ultherapy
• Điểm độc đáo của Ultherapy là thiết kế đầu trị liệu phù hợp với từng vùng trên gương mặt. Riêng ở vùng mắt, Sóng siêu âm vi điểm Ultherapy có thể đạt đến độ sâu lý tưởng nhất cho việc xóa nhăn vùng mắt là 1.5mm. Độ sâu này là nơi tập trung sản sinh collagen và elastin nhiều nhất, được FDA chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da vùng mắt.
• Ultherapy luôn đạt được nhiệt độ ổn định 60-70 độ C. Đây cũng là nhiệt độ lý tưởng để kích thích sinh sản collagen, cao hơn hay thấp hơn đều không đạt yêu cầu.
• Ultherapy cũng là công nghệ xóa nhăn mắt chính xác nhất nhờ màn hình siêu âm hiển thị cấu trúc da của chính bệnh nhân. Bác sĩ trị liệu sẽ căn cứ vào hình ảnh siêu âm để thực hiện liệu trình, tránh ảnh hưởng đến độ an toàn của các vùng lân cận. Điều này đặc biệt ý nghĩa với điều trị một vùng nhạy cảm như mắt.
• Đăc biệt, các trị liệu Ultherapy ngay cả khi bạn chỉ xóa nhăn vùng mắt hay nâng cơ, căng da toàn bộ khuôn mặt đều chỉ diễn ra trong một lần duy nhất, từ 30 phút – 180 phút/ khách hàng.Trị liệu trọn gói một lần này hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, rất phù hợp với cả các khách hàng ở tỉnh xa. Bạn hoàn toàn có thể đi về trong ngày và luôn luôn nhận được sự tư vấn, tiếp đón chu đáo nhất tại Saigon Smile Spa
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo nhanh tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc da mặt trắng hồng và làm trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét