Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Xoá nhăn mắt – chỉ 60 phút trẻ hơn 7 tuổi

Xoá nhăn mắt trẻ ra từ 7 – 10 tuổi: nhờ công nghệ Ultherapy có khả năng cải thiện 80 – 90% hiện tượng làn da mắt chùng nhão, chảy xệ, làm mờ các nếp nhăn, căng mịn da mắt, làm thon gọn và sắc nét vùng quai hàm, tạo đường nét V-line mà không cần phẫu thuật.
Người dẫn chương trình Oprah Winfrey – Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới là một trong những nhân vật nổi tiếng trải nghiệm công nghệ xoá nhăn mắt và nâng chân mày với Ultherapy.
Ngoài những công nghệ cao ultherapy bạn cũng có thể áp dụng một số phương pháp sau để căng da mặt, xoá nhăn mắt một cách hiệu quả.
Phương pháp xoá nhăn mắt bằng bài tập massage
Hai tay di chuyển dần dần từ huyệt thái dương đến đuôi chân mày, sau đó dùng 2 ngón trỏ day đúng huyệt ở đầu ngoài chân mày, tiếp tục di chuyển và day huyệt ở đầu trong chân mày (phía gần mắt). Tiếp theo đặt hai tay ngón tay lên nhãn cầu, nhắm mắt lại và nhè nhẹ day mô mắt, rồi làm động tác lật mí 9 lần.
Ngủ trưa điều độ cũng giúp bạn cải thiện khá tốt tình trạng da mặt luôn bị nhăn đuôi mắt.
Giấc ngủ trưa không dài, nhưng nó giữ vai trò hết sức quan trọng không chỉ cho sức khỏe của bạn mà cả cho chất lượng công việc buổi chiều. Điều quan trọng là nó giúp bạn giải tỏa stress, ngăn chặn áp lực đối với sự hoạt động của bạch huyết. Vì vậy, bạn hãy tập cho mình thói quen có một giấc ngủ trưa với một lượng thời gian thích hợp. Làm được điều này, da bạn sẽ được trẻ hóa một cách bất ngờ.
Collagen là nhân tố quyết định đến sự đàn hồi của da
Xoá nhăn da quan trọng nhất là nhân tố collagen, collagen quyết định đến độ đàn hồi, tươi trẻ căng mịn của làn da.Collagen chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Từ độ tuổi 25 trở đi, sự tổng hợp collagen tự nhiên trong cơ thể bắt đầu suy giảm cộng với các tác nhân bên ngoài làm cho cơ thể mất đi 1- 1.5% lượng collagen mỗi năm. Lượng này sẽ mất nhiều hơn ở độ tuổi 30 – 40. Khi đó, cấu trúc da bắt đầu trở nên lỏng lẻo, làn da bắt đầu có dấu hiệu sạm màu, chảy xệ, nhăn nheo. Hiện nay, có 2 cách thức bổ sung collagen được nhiều người áp dụng gồm: bổ sung collagen từ bên ngoài và kích thích collagen tái sinh sẵn có trong da.
Trong cuộc sống bận rộn thường ngày ít ai biết rằng thư giãn lúc hoàng hôn cũng giúp bạn cải thiện đáng kể sự lão hoá da. bạn dành cho mình một chút thời gian thư giãn dưới những giọt nắng cuối ngày sẽ nhanh chóng loại bỏ stress. Những hormon gây lão hóa vì thế mà được ngăn chặn kịp thời.
Bác sĩ Vũ Ngọc Quý (Bệnh viện Da liễu Hà Nội) – bác sĩ tại Saigon Smile Spa cho rằng: Trị liệu ultherapy chỉ khoảng 30 – 60 phút: 30 phút cho vùng mắt, 30 phút nếu trị liệu cằm, 60 phút cho vùng má, 120 phút nếu trị liệu toàn mặt… Trị liệu nhanh chóng rất tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Ưu điểm này có được nhờ khả năng trị liệu chính xác cao độ của Ultherapy. Sóng siêu âm giúp các bác sĩ nhìn thấy rõ cấu trúc bên trong của da, từ đó có các thao tác chính xác tác động vào vùng sản sinh collagen.
Hiệu quả duy trì 2 năm: chỉ với một trị liệu Ultherapy trong khoảng 60-120 phút, bạn sẽ làm chậm quá trình lão hóa da tự nhiên đến 2 năm. Đây là kết quả hơn cả mong đợi so với thời gian ngắn ngủi bạn bỏ ra.
Đặc biệt hơn trong tháng 20 này Saigon Smile Spa đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn cho tất cả các nhóm căng da nâng cơ ultherapy. Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp 20/10, Saigon Smile Spa giảm giá từ 10 – 30% cho các nhóm dịch vụ giảm béo, tắm trắng, làm trắng da mặt; và nhóm dịch vụ trị liệu da công nghệ cao từ 01/10/2014 – 31/10/2014.
Dù ở tuổi 50 như NSƯT Việt Hoàn hay tuổi 34 như MC Phan Anh thì cả 2 nghệ sĩ đều sử dụng công nghệ Ultherapy để luôn trẻ hơn tuổi thật.
Công nghệ ultherapy rất hiệu quả cho quá trình căng da, xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da căng mịn tươi trẻ, nâng cao cơ mặt khiến khuôn mặt thon gọn…giúp bạn thật sự trẻ ra trông thấy.
Nếu bạn còn khúc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp tư vấn miễn phí.
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo cấp tốc tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và dưỡng trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Hotline:  (04) 62782782

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét