Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Xoá nếp nhăn ở phụ nữ tuổi 40 nhờ thực phẩm

Xoá nếp nhăn ở nhiều chị em phụ nữ ở tuổi 40 sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đồng cho những dịch vụ xoá nếp nhăn, trẻ hoá da, căng da mặt, ultherapy, thermage. Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng, không có liệu pháp hay mỹ phẩm chăm sóc da nào mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu bằng chế độ ăn uống lành mạnh.

1. Dưa leo

Dưa leo là loại quả chứa tới 90% là nước, đồng thời cũng chứa rất nhiều vitamin cần thiết khác cho cơ thể như: A, B1, B6, C, canxi, kali, axit folic,… Chính vì thế, dưa leo không chỉ được coi là một trong những thực phẩm nhiều dưỡng chất mà còn là một loại mỹ phẩm tự nhiên vô cùng tốt với làn da. Nếu bạn đang ngấp nghé tuổi 40, hãy thường xuyên đắp mặt nạ da được chuẩn bị từ dưa leo. Mặt nạ dưa leo khi đắp lên da có tính chất làm dịu và tăng độ ẩm. Nếu không có thời gian chuẩn bị mặt nạ, hãy bổ sung loại thực phẩm bổ dưỡng này vào khẩu phần ăn hàng ngày.

[​IMG]
Dưa leo chống lão hóa da và xoá nếp nhăn hiệu quả


2. Vitamin E

Đối với làn da, vitamin E được sử dụng để giúp tăng cường lưu thông máu, giúp tăng trưởng tế bào da. Vitamin E cũng có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các gốc tự do – những chất làm thúc đẩy quá trình lão hóa da. Vitamin E giúp cải thiện kết cấu da, làm da sáng bằng cách giữ nước; chống lão hóa da và ngăn ngừa các xoá nếp nhăn. Nó có thể được tìm thấy trong các loại ngũ cốc như hạnh nhân, hạt bí ngô, hướng dương, hạt điều và một số loại dầu thực vật. Ngoài ra, các chị em khi bắt đầu bước vào tuổi 30 tuổi có thể bổ sung thêm vitamin E trực tiếp bằng cách sử dụng loại viên nang có bán tại các quầy thuốc trên thị trường.

3. Trà xanh

Căng da mặt bằng lá trà xanh là một trong những thực vật tự nhiên có chứa những chất chống oxy hóa cao nhất, cùng nhiều loại vitamin: A, C, E, các vitamin nhóm B, cùng nhiều loại khoáng chất khác.Trà xanh mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của cơ thể nói chung cũng như sắc đẹp nói riêng, chất polyphenol trong trà xanh giúp căng da mặt bảo vệ da khỏi tia cực tím và có tác dụng chống viêm mạnh. Trà xanh với thành phần chống lão hóa cao khi thẩm thấu vào da sẽ giúp cho các tế bào da có được tuổi thọ cao hơn, ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa da cực hiệu quả.Trà xanh có chứa chất cafein hydrat giúp giữ lại độ ẩm cho da trong mùa hanh khô. Đối với các quý bà tuổi 40, trà xanh thực sự là 1 trong những thực phẩm hữu ích.

[​IMG]
Trà xanh - Căng da mặt - bí quyết chống lão hóa da của chị em


4. Cà chua

Cà chua chứa lycopene, chất chống oxy hóa rất có lợi cho sức khỏe. Nó giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím (tia UV) có trong ánh nắng mặt trời. Trong cà chua còn chứa nhiều vitamin A và chất xơ, có tác dụng hỗ trợ sự phát triển của các tế bào và giữ cho cơ thể luôn luôn cân đối. Không chỉ có vậy, cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp duy trì tuổi thanh xuân cho làn da phụ nữ. Dưỡng da bằng cà chua trong mùa hè là bí quyết để lấy lại vẻ tươi trẻ, hồng hào và đầy sức sống cho làn da.

5. Omega-3

Omega-3 giúp điều trị các vấn đề về da khác như bệnh vảy nến, chàm, ngứa, phát ban… Hoạt chất này có thể được tìm thấy trong một loạt các loại thực phẩm như: cá ngừ, cá hồi, cá thu, quả óc chó,… Các loại cá cung cấp axit béo omega-3 có thể làm giảm tác hại do các chất độc và các tia UV gây ra đối với da. Do đó, cá sẽ giúp ngăn ngừa và xoá nếp nhăn, chống lão hóa rất tốt.

[​IMG]

Ngày nay, với công nghệ hiện đại, trẻ hóa da bằng công nghệ căng da mặt, xóa nếp nhăn và nâng cơ Thermage là phương pháp không phẫu thuật hiện đại nhất. Hiệu quả của phương pháp này đã được FDA chứng nhận là tương đương với công nghệ phẫu thuật. Thermage là công nghệ Thermage ứng dụng sóng siêu âm, có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu lý tưởng – độ sâu mà collagen và elastin được tập trung sản sinh nhiều nhất. Độ sâu này được FDA chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da. Nó có tác dụng kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn. Tại Saigon Smile Spa, phương pháp này đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về phương pháp này tại đây. Tham khảo thêm thông tin về Công nghệ thermage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét