Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Căng da mặt bằng kem rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Căng da mặt với các loại kem làm căng da mặt và xoá nếp nhăn dưới đây, bạn sẽ vừa sở hữu làn da căng mịn, trắng bóng mà chi phí lại cực kỳ rẻ. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là các loại kem nào nhé!

1. Sữa tươi + bơ + mật ong

Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả làm căng da mặt của loại kem gồm Sữa tươi + bơ + mật ong. Để có loại kem này, bạn chỉ cần chuẩn bị:

- 1 nửa quả bơ
- 3 thìa mật ong
- 50ml sữa tươi không đường

Hãy lấy phần thịt của 1 nửa quả bơ, sau đó xay nhuyễn, trộn với 3 thìa mật ong và 50ml sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 20 phút để các tinh chất thẩm thấu vào da. đề làm căng da mặt, cuối cùng rửa lại với nước sạch.

[​IMG]
Kem sữa tươi + bơ + mật ong làm căng da mặt rẻ nhất

Bơ là một loại quả có tác dụng làm mềm, mịn da, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho da. Bạn chỉ cần kiên trì sử dụng loại kem này thường xuyên, sau một thời gian, sẽ thấy hiệu quả làm căng da mặt nhanh chóng

2. Lòng trắng trứng + mật ong+ sữa chua+ bột yến mạch

Chuẩn bị:

- 1 lòng trắng trứng gà
- 2 thìa mật ong
- 3 thìa sữa chua
- 1 thìa bột yến mạch

Xoá nếp nhăn bằng cách trộn các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bát sạch tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 15 phút để các hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Chỉ cần thoa kem, làm căng da mặt với các nguyên liệu tự nhiên như trên bạn đã xoá nếp nhăn sau một khoảng thời gian, làn da chùng nhão, nhiều nếp nhăn sẽ biến mất và thay vào đó là làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên

[​IMG]
Hỗn hợp lòng trắng trứng + mật ong+ sữa chuatạo thành kem làm căng da mặt hiệu quả

3. Sữa tươi

Chỉ cần sử dụng sữa tươi không đường, cho ra 1 chiếc bát nhỏ, sau đó dùng bông gòn thấm sữa tươi và thoa đều lên da mặt. Chú ý thoa đều để tránh bị loang da. Liên tục thực hiện trong khoảng 5 phút, sau đó để sữa tươi trên sa khoảng 15 phút để các tinh chất có trong sữa tươi thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Kem làm căng da mặt này vừa rẻ, vừa hiệu quả.

Ngày nay, xu hướng căng da mặt sử dụng công nghệ cao đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tại Saigon Smile Spa hiện cũng đang sử dụng công nghệ căng da,Cách xóa nhăn Ultherapy – công nghệ hàng đầu đã được FDA chứng nhận.Ultherapy là công nghệ duy nhất ứng dụng sóng siêu âm có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm và độ sâu 4.5mm. Hiệu quả nổi bật nhất của phương pháp này là tái sinh làn da, giúp da căng mịn và săn chắc, trông bạn sẽ trẻ ra từ 5 – 7 tuổi so với tuổi thực. 

Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đơn vị duy nhất hội tụ đầy đủ những công nghệ trẻ hóa da tối tân nhất trên thế giới như Cách xóa nhăncăng da mặt Ultherapy; Trẻ hóa và làm trắng mịn da Celebre, trị sẹo rỗ và trẻ hóa da PRP…, đặc biệt là công nghệ Trị nám, tàn nhang Laser Revlite hiệu quả cao, đã áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng Việt Nam. Mọi trị liệu công nghệ cao tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu có trình độ từ thạc sĩ trở lên. Tiêu chí của Saigon Smile Spa là: chỉ ứng dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, và đặc biệt là Chính hãng. khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm 30% cho tất cả các dịch vụ trị liệu da công nghệ cao tại Saigon Smile Spa từ nay cho đến hết tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét