Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Xoá nhăn mắt hô biến da mắt khô nhăn thành da căng mịn

Thời điểm giao mùa là lúc da mắt bạn phải đối mặt với những thay đổi như da dễ bị khô, nhăn nheo và thiếu sức sống. Tuy nhiên, chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy làn da có những thay đổi đáng kể để xoá nhăn mắt một cách hiệu quả nhất.

Xoá nhăn mắt bằng mặt nạ khoai tây

Khoai tây có chứa rất nhiều nước và Vitamin C. Ngoài ra, lượng Vitamin A và các khoáng chất có trong loại củ này không chỉ giúp da bạn ngậm đủ nước để chống lại các tác động của môi trường bên ngoài mà còn giúp làm giảm quá trình lão hóa da, giúp da duy trì vẻ tươi trẻ và trắng sáng. Chính vì vậy mà bạn nên sử dụng mặt nạ khoai tây 3 lần/tuần để giúp da mắt căng mịn và tươi trẻ.

[​IMG]
Xoá nhăn mắt bằng mặt nạ khoai tây giúp da mắt căng mịn và tươi trẻ


Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nửa củ khoai tây đã luộc chín, sau đó nghiền nát. Khoai tây khi luộc chín sẽ tăng thêm lượng Vitamin C, giúp da trắng sáng và mắt tươi trẻ hơn. Bạn chỉ cần cho thêm 2 thìa cà phê mật ong vào hỗn hợp, sau đó trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch. Đây là cách xoá nhăn mắt hết sức đơn giản sử dụng mặt nạ khoai tây và mật ong.

Xoá nhăn mắt bằng mặt nạ cà rốt

Cà rốt có chứa nhiều Vitamin A và bêta caroten nên sẽ giúp da mắt căng mịn và làm giảm quá trình oxy hóa một cách hiệu quả. Thêm vào đó, đây còn là chất chống nhăn da hiệu quả khi các khoáng chất có trong loại củ này sẽ giúp tăng sinh collagen để giúp da mắt căng mịn, trắng sáng. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 nửa củ cà rốt, sau đó cho 2 thìa sữa chua không đường vào đánh đều. Bôi hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch.



[​IMG]
Căng da mặt mịn trắng sáng với mặt nạ cà rốt​

Căng da mặt bằng mặt nạ đu đủ

Đu đủ chín có tác dụng làm tươi trẻ căng da mặt mịn màng và giúp tẩy tế bào chết trên da hiệu quả. Kết hợp sữa chua không đường sẽ giúp tăng cường hiệu quả làm căng da mặt một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa đu đủ chín đã được xay nhuyễn với 3 thìa sữa chua không đường, tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa đều lên da mặt. Để trong khoảng 15 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào sâu trong da, sau đó rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện mỗi ngày, sau một thời gian, làn da của bạn sẽ căng mịn, trắng sáng

Ngày nay, khi công nghệ phát triển, nhiều chị em đã tin tưởng và sử dụng công nghệ thermage tại Saigon Smile Spa để giúp căng da mặtxoá nhăn và trẻ hóa da một cách hiệu quả. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm có khả năng xuyên qua bề mặt da , kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn.Thermage được gọi là công nghệ không xâm lấn, khi làm căng da mặt mà không phẫu thuật hay tác động gây tổn thương cho da. Bạn sẽ thấy làn da căng mịn, trắng sáng chỉ sau một thời gian sử dụng công nghệ thermage tại Saigon Smile Spa.Xem thêm phương pháp thermage tại hệ thống Spa số 1 tại thị trường Việt Nam về căng da mặt và chăm sóc da cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét