Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Làm căng da mặt từ thiên nhiên nổi như cồn

Làm căng da mặt đẹp sành điệu cũng không bằng làm đẹp thông thái. làm căng da mặt từ thiên nhiên là một trong những mốt làm đẹp thông thái của phụ nữ hiện đại 2015
Làm căng da mặt từ thiên nhiên – mốt làm đẹp thông thái 2015
Chưa bao giờ mốt làm đẹp từ thiên nhiên, đặc biệt là làm căng da mặt từ thiên nhiên lại rộ mốt như trong nửa năm trở lại đây. Hàng loạt công thức mỹ phẩm tự chế từ tinh dầu tự nhiên, chiết xuất rau củ quả được ra đời ngay tại căn bếp của phụ nữ. Một click chuột bạn có thể vào ngay các diễn đàn rôm rả nhất về các phương pháp làm căng da mặt từ thiên nhiên.
căng da mặt
Các hãng mỹ phẩm cũng không bỏ qua trào lưu này, những dòng sản phẩm từ organic, eco, green…liên tục ra đời vớ tiêu chí từ thiên nhiên.
Có một điều không thể chối cãi rằng đây là một xu hướng làm đẹp thông thái khi mà phụ nữ ngày càng khắt khe với những loại hóa chất độc hại đối với không chỉ làn da của chúng ta mà với chính môi trường sống.
Trẻ hoá da những cách làm căng da mặt và trẻ hoá da từ thiên nhiên hot nhất
Điểm một vòng quanh các diễn đàn, không khó để nhận ra những “mốt” làm căng da mặt từ thiên nhiên mà chị em đang thi nhau truyền bí quyết:
• Làm căng da mặt bằng xịt khoáng từ thiên nhiên: xịt khoáng đã trở thành bước dưỡng ẩm, chăm sóc da vô cùng quan trọng. Đối với việc làm căng da mặt, bạn cũng không thể bỏ qua. Xịt khoáng từ thiên nhiên thường được làm bởi các loại thảo mộc an toàn như: trà xanh, hoa hồng, hoa cúc…
nang-co-mat-c3
• Làm căng da mặt tự nhiên bằng nha đam: Nha đam chưa bao giờ hết hot trong các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Giàu ẩm, là nguồn dồi dào vitamin, khoáng chất, có khả năng cải thiện làn da hư tổn do lão hóa, làm căng da mặt tự nhiên, dưỡng da khỏe mạnh.
• Làm căng da mặt từ thiên nhiên với tinh dầu: Chưa bào giờ các loại tinh dầu lại được yêu quý trong làm đẹp một cách đồng đều và nở rộ như hiện nay: dầu olive, dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu hạt nho, dầu trà xanh, dầu hoa trà… đều được lòng mọi chị em phụ nữ. Masage với tinh dầu vào mỗi buổi tối là một liệu pháp căng da mặt tự nhiên, an toàn và thư giãn mà mọi phụ nữ đều yêu thích.
thermage
Mặc dù không thể phủ nhận được hiệu quả của những liệu pháp làmcăng da mặt từ thiên nhiên, nhưng những hiệu quả này chỉ được nhận ra sau một thời gian khá dài, đòi hỏi nhiều kiên trì. Hơn thế nữa, bước vào thời điểm lão hóa nhanh (sau 30 tuổi), các liệu pháp tự nhiên có hiệu quả chậm hơn cả tiến trình lão hóa.
Ngành khoa học thẩm mỹ không bao giờ chịu bó tay trước những tiến trình lão hóa. Công nghệ trẻ hoá da căng da, xóa nhăn, nâng cơ không phẫu thuật Ultherapy ra đời như một bước tiến mang tính lịch sử. Không phẫu thuật – chỉ duy nhất 1 buổi điều trị – trẻ hóa 5 đến 10 tuổi, Ultherapy đã chinh phục mọi phụ nữ trên thế giới.
flower essence
Công nghệ ultherapy có ngay tại Việt Nam, bạn có thể yên tâm điều trịUltherapy tại Saigon Smile Spa – Đại diện Châu Á nhận cúp Đơn vị uy tín do chính Ultherapy trao tặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét