Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Cách nâng cơ mặt - tự tạo với Kiwi như đi Spa

Cách nâng cơ mặt với trái kiwi giàu giá trị dinh dưỡng quý giá, mà còn là “siêu mỹ phẩm thiên nhiên”, đặc biệt giúp bạn làm căng da mặt hiệu quả.
Kiwi không chỉ là một loại trái cây có vẻ ngoài đầy hấp dẫn, hương vị thơm ngon, giá trị trong ngành làm đẹp của nó đã được các nhà khoa học khám phá. Ngày càng nhiều mỹ phẩm giúp căng da mặttrẻ hóa da với tinh chất kiwi được ra đời. Kiwi là nguồn dồi dào của vitamin E, vitamin C là những chất cực tốt cho làn da, không chỉ dưỡng ẩm da, nuôi dưỡng da sáng và mềm mại, cách nâng cơ mặt, giúp bạ giữ gìn nét thanh xuân.
làm căng da mặt
Hơn nữa, mặt nạ trái cây thiên nhiên kiwi rất được lòng chị em vì tính an toàn, phù hợp với mọi loại da. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra trong kiwi có hàm lượng lutein và zeaxanthin đặc biệt phù hợp với da dầu, còn có thể giúp bạn ngăn chặn tình trạng da bị mụn.
Chính vì những ưu điểm đa tác dụng này mà kiwi trở thành một thức quả yêu thích cho những ai luôn muốnlàm căng da mặttrẻ hóa da.
Xoá nếp nhăn và bổ sung kiwi vào thực đơn để làm căng da mặt
Để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể hỗ trợ việc tái tạo các sợi collagen, eslastin, làm căng da mặt, bạn nên ăn ít nhất 1 tría kiwi mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể uống một cốc nước ép hoặc sinh tố kiwi để bổ sung nguồn vitamin, khoảng chất tốt nhất.
Thời điểm uống nước kiwi tốt nhất trong ngày là vào buổi sáng, hoặc dùng trong bữa trưa. Kiên trì với món nước ép bổ dưỡng này, bạn sẽ thấy hiệu quả căng da mặt rất rõ ràng.
làm căng da mặt
• Cách nâng cơ mặt bằng mặt nạ từ kiwi
Cách đơn giản nhất để làm mặt nạ căng da mặt từ kiwi là cắt kiwi thành từng lát mỏng, đắp lên mặt mỗi ngày. Ngoài ra, để có mặt nạ căng da mặt bằng kiwi hoàn hảo, bạn có thể làm theo cách cách sau:
Kiwi và sữa chua: Ướp những lát kiwi trong sữa chua không đường, đặt chúng vào tủ lạnh và cảm nhận sự thư giãn tuyệt vời. Bạn sẽ yêu thích mặt nạ này hơn nữa vì hiệu quả làm da mặt căng mịn ngay sau lần đầu dùng.
Kiwi và mật ong: Xay nhuyễn kiwi với 1 thìa cà phê mật ong, thêm vài giọt chanh để có hỗn hợp làm căng da mặt lại có công dụng làm trắng da.
làm căng da mặt
Để trẻ hóa dalàm căng da mặt từ sâu bên trong, đặc biệt với những làn da đã bị chảy xệ, chùng nhão nghiêm trọng, nọng cằm và nếp nhăn xuất hiện , bạn cần suy nghĩ nghiêm túc đến trẻ hóa da công nghệ cao – Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa làm đại lý chính thức tại Việt Nam – đơn vị duy nhất thực hiện các ca điều trị trẻ hóa da bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu.Thermage được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao bậc nhất thế giới bởi các chuyên gia quốc tế. Chỉ một buổi điều trị, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi với làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, hiệu quả lên dến 2 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét