Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Trẻ hoá da - Bất ngờ với công dụng từ trà xanh thanh nhiệt nàn da

Trẻ hoá da đơn giản, hiệu quả và siêu tiết kiệm với “vũ khí sắc đẹp” đến từ thiên nhiên này. Trà xanh giúp bạn trẻ hoá da hiệu quả, mang lại cho bạn vẻ tươi tắn, rạng ngời.
Trà xanh từ lâu được biết đên với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Đối với làn da của bạn cũng vậy. Không phải ngẫu nhiên rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng sử dụng tinh chất trà xanh cho các dòng sản phẩmtrẻ hóa da, bởi vì:
- Vitamin E có trong trà xanh giúp dưỡng ẩm cho làn da, làm sáng tông da, làm căng da hiệu quả.
- Tinh chất chống oxy hóa trrong trà xanh góp phần làm căng da mặt nhờ tăng sức đề kháng cho làn da, chống lại các tác nhân gây lão hóa da, những dấu hiệu lão hóa khác như da thô sần, sạm, nám…
- Tính chất sát khuẩn, thanh tẩy nhẹ nhàng một lần nữa giúp căng da mặt hiệu quả nhờ khả năng làm se khít lỗ chân lông, giúp loại bỏ các vấn đề về mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen…
trẻ hoá da
Tinh chất trà xanh có khả năng làm căng da mặt khiến chúng ta phải bất ngờ

Căng da mặt từ lá trà tươi
Cách đơn giản nhất là bạn tạo cho mình thói quen rửa mặt bằng nước chè tươi mỗi ngày 2 lần. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được hiệu quả làm căng da mặt rõ rệt.
Một cách làm căng da mặt khác từ lá trà xanh mà chúng tôi muốn mách bạn để chăm sóc da 2-3 lần/tuần, đó là thực hiện các bước:
- Rửa sạch lá trà tươi, xay nhỏ với ½ thìa cà phê dầu oliu
- Lòng trắng trứng đánh bông với 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn cùng lá trà xanh đã xay ở trên.
- Rửa mặt sạch, tẩu tế bào chết, đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút.
- Sau khi mặt nạ làm căng da mặt đã khô, bóc nhẹ nhàng và rửa mặt lại bằng nước mát.
trẻ hoá da
Với mặt nạ làm căng da mặt bằng trà xanh này, bạn phải mất một thời gian kiên trì khoảng 1-2 tháng để đạt được hiệu quả như ý, cũng như bất cứ phương pháp trẻ hoá da tự làm đẹp tự nhiên nào.
trẻ hoá da
Mặc dù vậy, các phương pháp Thermage làm đẹp tự nhiên không phải là vũ khí tối tân cho làn da của bạn, đặc biệt khi da đã bước sang giai đoạn lão hóa với cá dấu hiệu rõ rệt hơn. Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage Hoa Kỳ hiện nay được cơi là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu, chứng minh được hiệu quả trẻ hóa da 7-10 tuổi chỉ với 1 buổi điều trị, hiệu quả này đã được FDA chứng nhận. Bạn có thể thực hiện điều trị Thermage Hoa Kỳ trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu tại Saigon Smile Spa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét