Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Trẻ hoá da - 3 bí mật làm trẻ hoá da của các nàng Geisha Nhật

Trẻ hoá da bí quyết làm đẹp của Geisha, đặc biệt là bí quyết trẻ hoá da luôn khiến cả thế giới săn đón. Điểm danh ba bí mật đằng sau vẻ trẻ trung của họ nhé!
Làm căng da mặt nhờ rửa mặt bằng rượu gạo
Rượu gạo chứa axit kojic, được nghiên cứu là có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Bên cạnh đó, rượu gạo Nhật Bản còn chứa nhiều men có lợi khác, nhiều khoáng chất tốt cho làn da. Rửa mặt bằng rượu gạo mỗi ngày là cách mà các nàng Geisha sử dụng để làm trẻ hoá da và căng da mặt đơn giản nhất, rượu gạo nóng lên sẽ làm lưu thông khí huyết, còn giúp cho làn da các nàng trở lên hồng hào.
Trẻ hoá da
Làm căng da mặt nhờ mặt nạ rong biển
Rong biển không chỉ là thực phẩm quen thuộc của người Nhật Bản, đến nay đã được cả thế giới ưa thích vì tính bổ dưỡng và đẩy lùi quá trình oxy hóa, chống lại các gốc tự do, tốt cho sức khỏe và làn da. Các nàng Geisha đã làm căng da mặt bằng những loại mặt nạ rong biển tươi. Chỉ cần vài lá rong biển tươi ướp dầu mè để đắp mặt nạ hoặc xay nhuyễn lấy nước dịch rong biển thoa lên mặt đều là cách làm căng da mặt thường được sử dụng.
trẻ hoá da
Làm căng da mặt nhờ massage dầu hoa trà
Tinh dầu hoa trà (camelia oil) được coi là tinh dầu có khả năng trẻ hóa da, làm căng da mặt vượt trội, được sử dụng trong làm đẹp ở Nhật Bản từ rất sớm. Massage làm căng da mặt bằng dầu hoa trà hai lần mỗi tuần, dùng dầu hoa trà tẩy trang, thoa dầu hoa trà để chống nắng là những cách mà Geisha dùng để làm căng da mặt, giữ gìn nét thanh xuân phổ biến nhất.
Trẻ hoá da
Bên cạnh chăm sóc da bằng phương pháp trẻ hoá da tự nhiên, bạn cần suy nghĩ nghiêm túc đến việc trẻ hóa da công nghệ cao. Đến một thời điểm nhất định, da bạn không thể chống lại thời gian bằng nguyên liệu tự nhiên, mà chỉ có thẩm mỹ công nghệ cao mới có thể giúp bạn.
Trên thế giới hiện nay, biện pháp Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage là phương pháp trẻ hóa da hàng đầu, không phẫu thuật, được FDA chứng nhận hiệu quả. Thermage được coi là phát minh có tính lịch sử của công nghệ làm đẹp. Thermage đã chọn Saigon Smile Spa là đại lý chính thức, duy nhất tại Saigon Smile Spa, mọi ca điều trị Thermage đều được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa da liễu hàng đầu, đảm bảo chỉ với 1 buổi điều trị, da bạn sẽ trẻ ra từ 7-10 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét