Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Làm căng da mặt – đừng quên vitamin C

Làm căng da mặt để trẻ trung, thì phải biết căng da mặt. Phụ nữ nói làm căng da mặt không hề dễ. Chính xác! Nhưng cũng không khó nếu bạn đọc bài này.
1. Uống nhiều nước để làm căng da mặt
Có một bí quyết để bạn uống nhiều nước. Đó là: hãy uống hơn cả mức mà bạn đang cho là nhiều. Nước chưa bao giờ là thừa với mọi làn da. Dù da bạn bị mụn hay gặp các vấn đề về lão hóa da, nước đều là phương thuốc hữu hiệu nhất. Uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp độ ẩm và làm căng da mặt của bạn. Nước giúp nuôi dưỡng các mô, cơ, trẻ hóa tế bào da, tạo môi trường tốt để sản sinh collagen và eslatin-hai yếu tố quan trọng giúp làm căng da mặt.
Căng da mặt
2. Ngủ đủ giấc để làm căng da mặt
Thiếu ngủ dẫn đến bọng mắt sưng, da mặt chảy xệ, da mất nước và khô hơn, tạo điều kiện cho các nếp nhăn phát triển. Mỗi ngày bạn cần ngủ ít nhất 7 tiếng, hạn chế thức khuya nếu muốn quá trình làm căng da mặt của bạn diễn ra tốt đẹp. Đừng chủ quan! Dù bạn có dùng đủ mọi biện pháp nhưng thiếu đi giấc ngủ, da mặt không bao giờ trẻ đẹp, khỏe mạnh như bạn mong muốn. Hãy nhờ nhé!
Làm căng da mặt
3. Trẻ hoá da đừng quên Vitamin C nếu muốn căng da mặt, trẻ hoá da
Bạn từng biết đên retinol là một dạng vitamin A đã được tìm ra như một phát minh lớn trong ngành cồng nghiệp làm đẹp, có tác dụng căng da mặttrẻ hóa da, có mặt trong hầu hết các loại mỹ phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi lại muốn nhắc bạn: Đừng quên Vitamin C nếu muốn làm căng da mặt. Đối với vitamin A, bạn thực sự cần đến bác sĩ nếu muốn sử dụng chúng. Nhưng Vitamin C dễ tính hơn nhiều, thậm chí có nhiều tác dụng trẻ hóa da hơn bạn tưởng. Vitamin C giúp ức chế hắc sắc tố melamin, giảm nám, tàn nhang và tình trạng da sạm đen, xỉn màu. Vitamin C giúp tái tạo collagen, eslastin và sinh mới chúng, lấp đầy các vết hằn trên da, co rút các sợi collagen, eslastin, sợi cơ mặt, giúp làm căng da mặt nhanh chóng.
Căng da mặt
Vitamin C không chỉ giúp làn da mà cơ thể của bạn cũng khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các vấn đề về oxy hóa như lão hóa da. Để bổ sung Vitamin C cho da rất dễ, bạn chỉ cần lưu ý hơn về chế độ ăn uống của mình. 1 ly nước cam và nửa quả bưởi mỗi ngày có thể giúp bạn!
4. Làm căng da mặt nhờ công nghệ hiện đại Hoa Kỳ
Đến tuổi, làn da của bạn cũng không thể đủ sức tự chống chọi với cá dấu hiệu lão hóa da. Vì thế, chỉ có ứng dụng công nghệ cao trong trẻ hóa da mới là “cứu tinh” đích thực cho làn da bạn.
Bạn có biết Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage Hoa Kỳ đang được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới hiện nay. Thermage đã được FDA chứng nhận hiệu quả và được hầu hết các thẩm mỹ viện, sp, trung tâm chăm sóc da, bệnh viện…tại Mỹ sử dụng. Chỉ với một buổi điều trị, banjc ó thể trẻ ra 7-10 tuổi mà không phải kiêng khem, đau đớn gì.
Căng da mặt
Saigon Smile Spa vinh dự là đại lý chính thức của Thermage Hoa Kỳ tại Việt Nam. Với thâm niên 10 năm hoạt động và danh hiệu “ Số 1 về chăm sóc da”, Saigon Smile Spa xứng đáng để Thermage chọn mặt gửi vàng. Duy nhất tại Việt Nam, mọi ca điều trị trẻ hóa da đều được đích thân các bác sĩ chuyên khoa da liễu khám và điều trị trực tiếp để khách hàng yên tâm nhất, đạt hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét